Feb 2, 2024
พยายามผสาน IMG ARENA เข้ากับ OpenBet

IMG ARENA

การจับคู่ของทั้งสอง บริษัท เป็นไปตามข้อตกลงทางธุรกิจสำหรับทั้งสอง บริษัท

 

บริษัท กีฬาและความบันเทิงระดับโลก ความพยายาม ประกาศความตั้งใจที่จะรวมธุรกิจการเดิมพันกีฬาและข้อมูลทั่วทั้งโลก โอเพนเบท และ สนามกีฬา IMG.ตามประกาศว่า IMG Arena จะถูกรวมไว้ภายใต้แบนเนอร์ OpenBet ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของ OpenBet  จะนำเสนอข้อมูลกีฬาความสมบูรณ์และการมีส่วนร่วมของแฟนๆ ถัดไป Endeavor กล่าวว่าหน่วยงานที่เป็นผลลัพธ์จะใช้ประโยชน์จากความเชี่ยวชาญของทั้งสองแบรนด์มันจะจับคู่เทคโนโลยีการเดิมพันชั้นนำของอุตสาหกรรมของ OpenBet เนื้อหาและบริการกับสิทธิ์และความสามารถของข้อมูลของ IMG ARENAด้วยเหตุนี้ OpenBet ใหม่จะเป็นระบบนิเวศข้อมูลกีฬาเทคโนโลยีและเนื้อหาแบบครบวงจรสำหรับผู้ประกอบการและผู้ถือสิทธิ

OpenBet ใหม่จะนำโดย จอร์แดน เลวินประธานเจ้าหน้าที่บริหารตอนนี้ของ OpenBetเขาจะตอบสนองต่อประธานและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Endeavor โดยตรง มาร์ค ชาปิโร.ในระหว่างนี้ Freddie Longe ประธานของ IMG Arenaจะทำหน้าที่เป็นที่ขอความเห็นเชิงกลยุทธ์ของ OpenBet ในช่วงระยะเวลาการเปลี่ยนแปลง สำหรับการอ้างอิง Openbet มีประสบการณ์ประมาณ 25 ปีในนวัตกรรมการเดิมพันกีฬา โดยนำเสนอเทคโนโลยี เนื้อหา และบริการแบบแยกส่วนในทางกลับกัน IMG Arenaจัดหาข้อมูลกีฬาและเทคโนโลยีให้กับภาคการเดิมพัน สื่อ และคุณภาพ ส่งมอบสตรีมสดและฟีดข้อมูลสำหรับอีเวนต์มากกว่า 65,000 รายการ

 

การควบรวมกิจการเป็นเป้าหมายของเอ็นเดวอร์เสมอ

 

มาร์ค ชาปิโรประธานและ COO ของ Endeavor แสดงความความเห็นเกี่ยวกับการควบรวมกิจการของทั้งสอง บริษัท โดยกล่าวว่าทีมของเขาได้คิดถึงการผสานรวมแบบองค์รวมกับ IMG ARENA ตั้งแต่เข้าซื้อกิจการ OpenBet ในปี 2022เขาเรียกประกาศใหม่ว่า “จุดสุดยอดของความทะเยอทะยานนั้น” การใช้ประโยชน์จากความสามารถด้านกีฬาและความบันเทิงเสริมของ Endeavor เราจะปลดล็อกคุณค่าที่มีความหมายสำหรับสิทธิกีฬาและ IP ของอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นเจ้าของและดำเนินการ และที่สำคัญที่สุดคือสำหรับพันธมิตรของพวกเรา

มาร์ค ชาปิโร ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอ็นเดวเวอร์ ในระหว่างนี้ จอร์แดน เลวินซีอีโอของ OpenBet กล่าวว่าหน่วยงานที่เกิดขึ้นมี “ตำแหน่งที่เป็นเอกลักษณ์ในฐานะระบบนิเวศด้านข้อมูลกีฬาเทคโนโลยีและเนื้อหาชั้นนำสำหรับบริษัทการพนัน ผู้ถือสิทธิ์และสื่อ การวางลูกค้าและผู้เล่นของพวกเราเป็นหัวใจสำคัญของนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีของพวกเรายังคงเป็นกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของพวกเราในฐานะธุรกิจแบบบูรณาการ พวกเรามุ่งเน้นไปที่การให้บริการโซลูชันที่ไม่เหมือนใครให้กับลีก สหพันธรัฐ และสมุดกีฬาทั้งโลก จอร์แดน เลวิน ซีอีโอ โอเพนเบท ปีที่แล้ว OpenBet ขับเคลื่อนที่ Sazka ซึ่งเป็นบริษัทที่อยู่เบื้องหลัง Allwyn ด้วยเทคโนโลยี Neccton

 

More Details